Thank you po.
3:08 PM

note: read previous entry first. ^__^

First of all I would like to say that this entry would be my LAST entry for this month and for the month of February... but this is not a farewell post, I'd be back...soon.

Di muna ko makakapagblog dahil andami ko kelangan asikasuhin.

Pero hopefully makabalik ako first week ng March na bago na ang layout at maayos na ang buhay ko. Hehe.

Pero shempre bago ko magLOA sa pagbblog gusto ko munang magpasalamat sa mga taong sumuporta (Naks!) dito sa blog ko kahit na isang hamak na baguhan pa lang ako pagdating sa blogging, kahit na nagsisimula pa lang ako sa pagbblog at kahit na mejo corny at mabababaw yung mga posts ko dito.

Salamat sa mga naglink sa blog ko na to, ganun din sa mga pumayag na ilink ko sila.

at higit sa lahat shempre gusto kong pasalamatan yung mga nagtiyagang magbigay ng comments nila sa mga posts ko. Salamat talaga.

special mention kina:

Irish - chuckles..chuckles... ang ganda talaga ng final fantasy inspired layout mo. trip na trip ko talaga yung *Currently* category dun sa sidebar mo... hehe parang gusto ko tuloy gayahin pero shempre iba pa rin ang nauna. Salamat sa pagdaan sa blog ko ha.

eja - lilipat ka na ng bagong tirahan... try ko pa rin yan bisitahin pagbalik ko. Keep on dreamin and don't forget to make it happen. Salamat din po sa pagdaan sa blog ko.

yvette - goodluck po sa iyong nursing life...God Bless. I also enjoy reading your posts. Thank you den kase pinaalam mo sa ken na di pala ie compatible yung layout ko. Thanks a lot.

tsina - salamat po sa pagdaan sa blog ko. Endurance, Risk, Love. Good Luck sa yo.

jochie - stay adeek. hehe. enjoy life..good luck. Salamat sa pagbisita mo dito sa blog ko.

henzel - naappreciate ko po yung mga comments nyo and sa pagbisita sa blog ko. Thanks a lot. Now you're not unappreciated.. hehe. Laugh your heart out, dance in the rain,cherish the memories, ignore the pain, love and learn, forget and forgive.. because remember you only have one life to live -quoted from your blog...stay happy and keep on rockin the runway.

tintin - thanks po sa pagdaan at pagbisita sa blog ko. Enjoy life. Stay Happy.

ikay - pinakabago sa aking links list.. thanks po sa pagdaan. ganda ng layout mo. iba na ang comeng... gusto ko yang course na yan, pinagiisipan kong kuhanin balang araw.. mahirap ba? Anyways, enjoy life and good luck.

salamat. salamat. salamat. Domo Arigatou.

----------- tsokoleyts loggin out...------

logged out @ 5:05 pm ^__^


tin
We can work things out.