Camera Obscura
4:10 PM

Presenting...

the Nikon D80





*punas laway* ...Halimaw.

features? dito oh pangarap kong camera

Oo Gusto ko talaga maging Photographer. Anak ng [insert animal here]. Natuluyan na yung pinagtyatyagaan kong digital camera. Tuluyan ng nasira yung Canon Powershot A70. Wala na tuloy ako magamit na camera. Putek kung alam ko lang na tuluyan na shang di gagana edi sana sinagad ko na ang pagkuha ng litrato. Wala man lang abiso o warning man lang na di na pala sha gagana. Sira-sirang mga pangarap. Nung nasira talaga sha parang ayoko na gumalaw, parang gusto ko irewind yung oras at pabalikin dun sa mga oras na gumagana pa sha. Wala tuloy...pano na ko makakapagmanipulate sa ps para naman magamit ko yung deviantart account ko. Well anyways...Life oh life oohhh Life..dutdutdutdu...

Balik sa Nikon D80...

PHP 63000 ang presyo nito ngayon sa Quiapo. 80,000 sa mga malls
Grabe kelan kaya ko makakabili ng ganitong camera. Magkaron lang talaga ako nito, sobrang maiinspire talaga ko sa lahat ng bagay. Nyahaha.

Kahit nga etong mga to okey na okey na okey na okey na eh.

Canon S3is

Price: Php 18,500
features: pangarap kong camera 2



Or the Canon powershot A+++ series

Prices (Quiapo's)

A430 - 6,500
A530 - 7,800
A540 - 9,600
A630 - 14,500
A640 - 17,500
A710 - 15,000

(taken from pex thread)

Waaaaahhhh. Gusto ko ng Camera. Camera. Camera. Camera. Camera.

---------
Word(s) of the day

camera ob·scu·ra (əb-skyʊr'ə) pronunciation
n., pl. camera ob·scu·ras.

A darkened chamber in which the real image of an object is received through a small opening or lens and focused in natural color onto a facing surface rather than recorded on a film or plate.

source: answers.com



tin
We can work things out.